Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Nên khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Thu cúc không?

Nên khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Thu cúc không?: - Tên đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc....





Hi các bạn, lại là mình đây, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục loạt bài viết nhận định về các bệnh viện bệnh viện cùng phòng khám sản phụ khoa tại Hà Nội.

Lúc đầu, mình kế hoạch viết về Bệnh viện Phụ Sản Trương Ương nhưng qua bài viết so sánh giữa địa chỉ khám công và tư nhân, nhiều bạn inbox và email review về Bệnh viện Thu Cúc nên đề tài hôm nay minh tạm thời chuyển về địa chỉ này.

Vài tin tức chuẩn xác về Bệnh viện Thu Cúc.

- Tên đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

- Thời điểm thành lập: 2011.

- Lĩnh vực: Đa khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt,…)

- Địa chỉ chính: Số 286, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

- Phòng khám số 2: Số 216, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Suy nghĩ của mình về Bệnh viện Thu Cúc.

Là người đã có gần 30 năm sinh sống tại Hà Nội như mình thì cái tên Thu Cúc chẳng hề xa lạ gì. Cá nhân mình cũng đã đi khám ở Đại điểm này không ít lần (không phải khám chuyên phụ khoa mà khám sức khỏe tổng quát với khám nha khoa thôi) và bệnh viện cũng là cơ sở khám ưa thích của mấy đứa bạn đang sống tại mạn Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ thuộc hội chị em thân thiết.

Nhìn chung, mình với mấy chị em cùng quan điểm là chất lượng dịch vụ thăm khám của Bệnh viện Thu Cúc khá cao. Tuy rằng cũng không phải hài lòng 100% những cũng tương đương đó, không kém là bao.

Thứ mà mình đánh giá cao địa chỉ bệnh viện này hơn các nơi khám tư nhân khác là việc bệnh viện 100% là người Việt, từ người đại diện pháp lý đến người chủ đầu tư (chứ không như cơ số phòng khám hay bệnh viện có tiếng là Việt Nam nhưng chủ đầu tư lại không phải).

Bệnh viện Thu Cúc có phải là nơi khám sản phụ khoa ổn không?.

Được rồi, có vẻ nói nhảm hơi nhiều rồi, giờ mình sẽ bắt đầu vào phần chính của bài hôm nay kẻo các chị em lại bảo mình viết câu chữ phí thời gian của các bạn.

Để đánh giá một bệnh viện hay phòng khám phụ khoa có ok không thì mỗi người đều có một bộ tiêu chí review của riêng từng người. Các bộ quy tắc này khác biệt nhau, muôn hình muôn kiểu nhưng 100% chúng đều trùng nhau ở 2 quy tắc về đội ngũ y bác sĩ & Điều kiện cở sở hạn tầng. Thế nên, tiếp theo đây, mình sẽ tập trung 2 quy tắc chính này để đánh giá về chất lượng khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc.

Về phía trang thiết bị, mình tin chắc rằng nếu không có cái bảng hiệu bệnh viện thì chắc chắc 90% các bạn sẽ nghĩ mình đã lạc vào khách sạn chứ không phải là bệnh viên.

Đây là một điểm ấn tượng rất mạnh với cá nhân mình bởi Bệnh viện Thu Cúc làm được đúng cam lết luôn xuất hiện ở những chiến dịch quảng cáo truyền thông của Bệnh viện: “Bệnh viện – Khách sạn”. Và thông điệp này thống nhất trên tất cả các cơ sở của Bệnh viện, dù minh đến khám ở địa chỉ Thụy Khuê hay Trần Duy Hưng của Thu Cúc thì đều có chung đánh giá này.

Tổng kết, về mặt hạ tầng trang thiết bị, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ bệnh viện phòng khám ở Hà Nội mà cá nhân mình chắc không có bất cứ điều phàn nàn nào cả.

Về hàng ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng không khác những bệnh viện hay phòng khám phụ khoa khác, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện đa số đều là các người có làm việc ở các cơ sở khám sản phụ khoa nổi tiếng (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…

Tuy nhiên, nếu duy có vậy thì cũng không khác gì so với những nơi cung cấp dịch vụ khám sản phụ khoa khác có mặt ở Hà Nội và cũng sẽ không được nhiều đánh giá cao như vậy.

Sự khác biệt ở hàng ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Thu Cúc là đội ngũ chuyên gia người nước ngoài đến từ các bệnh viện hợp tác của Bệnh viện trên khắp thế giới như: Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em Ángel Arturo Aballí Arellano, Bệnh viện đa khoa Vladimir Ilich Lenin,… Vì vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ khám tiểu chuẩn nước ngoài thì Bệnh viện chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng.

Tổng kết, nếu bạn vẫn còn phân vân về chất lượng dịch vụ khám phụ khoa tại Bệnh viện Thu cúc thì mình chắc rằng bạn sẽ chẳng còn do dự gì về điều này sau khi đã nắm được toàn bộ nội dung ở bên trên. Còn nếu bạn lười và skip đọc đến đây thì mình trả lời ngắn gọn là bạn có thể cân nhắc do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong những nơi khám phụ khoa chất lượng tại Hà Nội để đi khám.

Tham khảo thêm