Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Bên trong một viên uống tinh hàu biển OB có gì?

Bên trong một viên uống tinh hàu biển OB có gì?: Tức xưa đến nay, hàu vốn có là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng như vitamin A, B1, B2, C, D… hay chứa protein, một lượng nhỏ chất béo, kẽm, natri, kali, canxi…... #hàu_biển #hàu_biển_ob #viên_uống #tinh_hàu_biển_ob #tinh_hàu_biển #viên_uống_hàu_biển_ob #viên_uống_tinh_hàu_biển_ob





Một số bài viết khá hay cùng chủ đề mà bạn có thể tham khảo thêm

+++ Hay hưu ích: Vì sao tôi chọn viên uống Anika

+++ Có thể bạn sẽ thích: Hàu Biển OB: Các điều bạn nên phải biết

+++ Hay hưu ích: Hàu Biển OB: Các điều bạn nên phải biết

Sau bài viết lần trước tổng hợp tất tần tật những thông tin về sản phẩm tinh Hàu Biển OB, mình rất vui mừng vì nhận được nhiều tin nhắn từ các bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này và thúc giục mình ra các phần tiếp theo trong loạt bài về tinh Hàu Biển OB.

Qua những inbox mà mình nhận được, mình thấy có một chủ đề mà khá nhiều anh em đặt câu hỏi và mình đã lấy đó làm chủ đề chính của bài viết này. Đề cập đến đây chắc anh em đã biết được phần nào câu hỏi phải không.

Đúng vậy, câu hỏi mình nhận được nhiều nhất là liên quan đến thành phần của sản phẩm viên uống hàu biển OB. Đúng hơn thì phần lớn câu hỏi mình nhận được kiểu hỏi liệu trong thành phần của Hàu Biển OB chỉ có chiết xuất hàu hay còn những gì khác.
Bản thân mình cũng thấy đây là một một nội dung khá hay và cấp thiết. Bởi không chỉ những bạn độc giả gửi email cho mình mà đến các thằng bạn mình trong khi tìm hiểu về sản phẩm tinh Hàu Biển OB cũng có sự nhầm tưởng tương tự.

Ok mình sẽ không câu thời gian nói nhảm nhiều nữa, cùng bắt đầu vào chủ đề chính của bài viết này thôi. Hãy cùng mình tìm hiểu về các thành phần có trong Hàu Biển OB nhé. Nào, Let’s go.

Từ toàn bộ thông tin được cung cấp chính thức (từ các thông tin ghi trên vỏ hộp, thông tin từ giấy tờ đăng ký được lưu trên hệ thống của Bộ Y Tế mà mình tìm được thông qua số hiệu đăng ký của sản phẩm) cùng vài nguồn tin khác mà mình thu được, thì trong một viên uống tinh Hàu Biển OB chứa 4 thành phần chính sau.

Thành phần 1: Tinh chất hàu biển tươi (Oyster extract) (350mg).

Tức xưa đến nay, hàu vốn có là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều hoạt chất dinh dưỡng như vitamin A, B1, B2, C, D… hay chứa protein, một lượng nhỏ chất béo, kẽm, natri, kali, canxi…

Do được chiết xuất hoàn toàn từ hàu sữa tươi thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến nên tất cả các dinh dưỡng nhất của hàu đều được chiết xuất tối đa và đưa vào trong một viên Hàu Biển OB.

Trong các nguồn dinh dưỡng này, đặc biệt nhất phải kể đến là nguồn kẽm sinh học – nguồn dinh dưỡng dưỡng dồi dào nhất (13 mg / môi con hàu), và cũng là nguyên nhân chính khiến hàu trở thành “thánh vật” mà nhiều anh em tôn sùng trong hành trình tìm kiếm và nâng cao bản lĩnh. (Vấn đề này khá là dài nên có lẽ mình sẽ đề cập đến trong một bài viết riêng).

Thành phần 2: Kẽm Oxyd (8,8mg).

Kẽm được biết đến là thành phần quyết định nhiều nhất để khả năng sinh lực hay tình dục của nam giới. Bên cạnh đó|Ngoài ra}, nếu lượng kẽm không được đảm bảo thì số lượng tinh trùng có thể giảm từ 40-50% và lâu dần làm mất khả năng sinh sản, dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Thành phần 3: Vitamin E (2mg)

Vitamin E là một thành phần khôgn xa lạ và cần có đối với mọi lứa tuổi. Bởi vì nó không chỉ giúp điều hòa nội tiết, điều trị mụn, làm đẹp da mà còn hỗ trợ tinh trùng phát triển tốt hơn. Từ đó, nâng cao kết quả điều trị vô sinh, hiếm muộn.

Thành phần 4: Các phụ liệu vừa đủ 1 viên nang mềm.

Một số phụ liệu ấy chính là chất tạo ngọt: sorbitol(420ii), chất nhũ hóa: dầu đậu nành (479), chất nhũ hóa: lecithin (322i), chất nhũ hóa: sáp ong (901), chất làm đông: gelatin (109).

Trên đây là những thành phần chính mà bạn nhận được khi sử dụng một tinh hàu biển ob. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc liên quan đến thành phần của sản phẩm. Nếu có bất cứ góp ý hay thắc mắc, hãy gửi thông tin cho tôi đến địa chỉ gmail: kingbin127. Và đừng quên để lại một like hay comment để giúp mình có động lực sớm ra các bài viết tiếp theo trong series về sản phẩm viên uống tinh hàu biển OB nhé ^^

Nguồn bài viết: https://toilahungle.wordpress.com/2019/11/19/trong-vien-uong-tinh-hau-bien-ob-chi-co-tinh-chat-hau/