Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Những ai không nên sử dụng viên uống Hàu Biển OB

Những ai không nên sử dụng viên uống Hàu Biển OB: Lý do là vì sản phẩm tinh hàu biển OB không chỉ giúp bổ sung các loại dinh dưỡng (bạn có thể xem chi tiết tại bài viết trước của mình về thành phần có trong hàu biển OB thì sản phẩm có một khả năng mà mình thấy ít bạn quan tâm là tăng Testosterone nội sinh.... #hàu #hàu_biển #hàu_biển_ob #tinh_hàu_biển_ob #tinh_hàu_biển #viên_uống_hàu_biển_ob #viên_uống_tinh_hàu_biển_ob #viên_hàu_biển_ob





Ngoài ra, nếu có thời gian, sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin liên quan thông qua các bài viết dưới đây

+++ Nên biết: Bên trong một viên uống tinh hàu biển OB có gì?

+++ Có thể bạn sẽ thích: Hàu Biển OB: Các điều bạn nên phải biết

Xin chào các anh em, là mình đây. Lời đầu trước khi vào phần chính của bài viết thứ 3 trong loạt chủ đề về sản phẩm hàu biển ob, mình xin gửi lời cảm ơn đến các ảnh em. Sự thật bản thân mình lúc khởi động series này không nghĩ rằng lại có không ít bạn quan tâm và ủng hộ mình đến như thế.

Nói thành công bởi chỉ sau 2 bài viết thôi, mình không chỉ nhận được hàng nghìn lượt đọc và share từ các anh em mà còn nhận được không dưới vài trăm email đến địa chỉ gmail: kingbin127 liên quan đến viên uống tinh hàu biển OB.

Đây là một niềm vui, một nguồn cổ vũ to lớn để mình có thể duy trì và sản xuất ra các nội dung tiếp theo về thương hiệu thực phẩm sức khỏe nam mang tên viên uống tinh hàu biển ob này. Tuy nhiên cũng là một áp lực khá lớn bởi giờ đây, nếu như mới đầu miêu tiêu của mình là viết cho vui và mang lại những thông tin ngắn gọn cho những ai đang chú ý đến viên uống tinh hàu biển này thì bây giờ riêng bản thân mình thấy cần có trách nghiệm chỉn chu hơn về mặt nội dung, câu chữ,…

Ngoài ra, thời gian tới, bản thân mình cũng có một vài kế hoạch cần phải làm nên có lẽ sắp tới chúng ta sẽ ít gặp nhau như bây giờ. Nhưng các bạn yên tâm, mình sẽ không dừng lại giữa chừng đâu, cam đoan với các bạn sẽ đi đến cuối với series bài viết về sản phẩm hàu biển OB này. Chỉ là thời gian đăng các bài viết mới sẽ dài hơn nhưng bù lại sẽ hoàn thiện hơn về mọi mặt. Thế nên mong các bạn thông cảm và vẫn tiếp tục ủng hộ mình nhé.

Ok hết thời gian cho phần tâm sự, giờ chúng ta sẽ đến chủ đề chính của bài viết này. Well, chủ đề của bài viết hôm nay sẽ là: Những ai có thể dùng và những ai không nên sử dụng sản phẩm tinh hàu biển OB.

Cá nhân mình thấy đây là một chủ đề không thừa mà ngược lại khá quan trọng. Bởi xưa có câu “bổ quá cũng hại”, không phải cái gì bổ cũng là tốt. Dù là một sản phẩm thực phẩm chức năng sức khỏe nam tốt cho sức khỏe nhưng cũng giống như các loại thuốc, chỉ đạt hiệu quả tối đa nếu dùng đúng người đúng thời điểm.

Dưới đây là list những ai nên dùng sản phẩm tinh hàu biển ob.

+ Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh.

+ Nam giới bị rối loạn cương dương.

+ Nam giới bị tinh trùng loãng, tinh trùng yếu.

+ Nam giới bước vào thời kỳ mãn dục, bị suy giảm nhu cầu tình dục.

+ Nam giới gầy yếu muốn tăng cường cơ bắp.

Nhìn cái danh sách trên thì những ae đang gặp rắc rối “khó mở lời” như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương,… có khả năng dùng sản phẩm Tinh hàu biển PB là điều bình thường vì dù sao viên uống là thực phẩm cho sinh lý nam, lại là sản xuất từ tinh hàu biển nên có tác dụng này là hiển nhiên.

Nhưng người gầy muốn tăng cơ bắp cũng sử dụng được? Bạn không nên ngạc nhiên, để mình làm rõ nhé.
Lý do là vì sản phẩm tinh hàu biển OB không chỉ giúp bổ sung các loại dinh dưỡng (bạn có thể xem chi tiết tại bài viết trước của mình về thành phần có trong hàu biển OB thì sản phẩm có một khả năng mà mình thấy ít bạn quan tâm là tăng Testosterone nội sinh.

Dành cho ae nào chưa biết thì Testosterone là nội tiết tố quan trọng đối với nam giới. Đối với phái mạnh, Testosterone không những giúp cho cuộc sông tình dục trở nên viên mãn mà còn cải thiện sức khỏe cơ bản của phái mạnh, bao gồm các cơ quan của hệ tuần hoàn, hô hấp, tiết niệu, xương khớp, thần kinh và não bộ.

Hơn nữa, với những ai tập thể hình thì testosterone tác động đến mọi thứ từ tâm trạng, trí nhớ đến sức khỏe xương, hiệu suất tập luyện, sức chịu đựng và tất nhiên là cả khả năng xây dựng cơ bắp. Thế nên nếu bạn để ý sâu sẽ thấy những người luyện tập gym thì ngoài các giáo trình tập thì luôn dùng cùng các loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone trong cơ thể để có thể đạt được một thể hình như mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Về phần những đối tượng không nên dùng thì cơ bản là những ai không phù hợp với các thành phần trong viên uống thì không nên dùng. Đặc biệt là các bạn những ai bị dị ứng với hàu thì tuyệt đối không được uống. Nếu muốn dùng thì nên tham vấn qua tư vấn của các bác sĩ chuyên gia trước nhé ^^.

Trên đây là nội dung chính về những đối tượng nên sử dụng và không nên sử dụng sản phẩm tinh hàu biển OB. Có lẽ nên dừng ở đây vì bài viết khá dài rồi. Vẫn câu nói cũ, nếu thấy hay thì đừng quên like, để lại comment ở bên dưới. Còn nếu bạn bất cứ ý kiến hay thắc mắc gì, thì mình rất welcome các bạn gửi đến địa chỉ gmail: kingbin127. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các chủ đề sắp tới thuộc series về viên uống hàu biển OB.

Nguồn bài viết: https://sites.google.com/site/moilacongay/home/san-pham-tinh-hau-bien-ob-nhung-ai-nen-su-dung