Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Quan tâm về Tinh hàu biển OB, cần hiểu các công dụng sau

Quan tâm về Tinh hàu biển OB, cần hiểu các công dụng sau: Tác dụng của Hàu biển OB đối với sức khỏe tổng thể... #Tinh_hàu_biển_OB #Thuốc_tinh_hàu_biển #tinh_hàu_biển





Ngoài ra, nếu có thời gian, sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin liên quan thông qua các bài viết dưới đây

+++ Xem thêm: Bên trong một viên uống tinh hàu biển OB có gì?

+++ Hay hưu ích: Hàu Biển OB: Các điều bạn nên phải biết

+++ Nên biết: Những ai không nên sử dụng viên uống Hàu Biển OB

Hỏi: Tinh hàu biển OB có công dụng gì vậy các bác? Em cứ lướt web là cái banner 2 hộp Viên tinh hàu biển OB với 1 cặp đôi đang mơn nhau. Nó nhảy vào mặt, em tò mò mà không dám ấn vào xem sợ virus nên đành lên hỏi các bác, nó là gì thế? Thuốc kích dục à?

Trả lời: Đây là sản phẩm có hiệu quả là nâng cao sức khỏe sinh lý, giúp các quý ông trở thành chiến binh trong chuyện ấy. Bất quá đây không phải thuốc kích dục như các sản phẩm cùng hiệu quả khác trên thị trường đâu. Nó giống như thuốc bổ thì đúng hơn, vì nó chiết xuất 100% từ con hàu sữa tươi, chứ không có chất kích thích gì hết.

Cụ thể, tác dụng của cái Hàu Biển OB như sau:

Đối với chuyện “trịch xoạc” thì Hàu biển OB có hiểu quả gì?

Theo như tôi tìm hiểu thì Thuốc hàu biển OB được làm từ Hàu sữa, bổ sung thêm vitamin E cùng với kẽm oxyd nữa, chế thành viên uống. Công hiệu của viên uống này là làm tăng sinh hóc môn nam Testosterone. Hóc môn này có công dụng gì thì chắc ông nào cũng biết rồi đấy, không có nó thì leo lên giường các ông không “làm ăn” gì được hết.

Vậy, cụ thể thì Hàu Biển OB có tác dụng gì đối với chuyện “trịch xoạc”? Tôi xin giả nhời như sau:

+ Một là, chữa xuất tinh sớm, cải thiện thời gian “đóng gạch”. Thông thường testosterone ít, yếu sinh lý thì các ông chỉ hoạt động được khoảng 5 - 7 phút thôi, đôi khi kém hơn phải không? Sử dụng Hàu biển OB vào thì sẽ làm được khoảng 15 - 20 phút, thậm chí dài hơn thế. Vợ/bồ của các ông sẽ sướng hơn.

+ Hai là, điều trị rối loạn cương dương. Cái này rất phù hợp dành cho mấy ông bị “trên bảo dưới không nghe”, kiểu là: lúc mình cần nó không cứng, lúc nó cứng mình lại không cần ấy.

+ Ba là, làm cho tinh trùng nhiều hơn, khỏe hơn. Theo như tôi biết, testosterone cũng liên quan đến chất lượng tinh trùng. Do đó, dùng Hàu biển OB vừa làm tăng số lượng, vừa làm tăng chất lượng tinh trùng luôn nhé các ông.

Tác dụng của Hàu biển OB đối với sức khỏe tổng thể

Ngoài chuyện “trịch xoạc” phòng the ra, Hàu Biển OB cũng rất tốt cho sức khỏe nói chung của các ông. Thì các ông biết rồi đấy (mà nếu không biết thì có thể tra google), hàu được coi là thực phẩm siêu bổ dưỡng.

Nó không chỉ chứa nhiều chất kẽm (giúp tăng sinh testosterone đã nói như trên), mà còn chứa nhiều chất bổ cực kỳ tốt như: magie, protein, vitamin, khoáng chất… Thế nên ngoài vấn đề sinh lý, Thuốc hàu biển OB còn giúp các ông:

+ Tăng cường thể lực, sự dẻo dai

+ Tăng cơ bắp nhanh hơn cho mấy ông tập gym

+ Chống lão hóa, trẻ lâu hơn, chậm thời gian mãn dục.

+ Duy trì sinh lực, phòng chống yếu sinh lý

Trên đây là thông tin cho thắc mắc “Thuốc tinh hàu biển OB có tác dụng gì?”. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng và hiểu rõ hơn về sản phẩm làm từ tinh hàu biển này.