Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Kem bôi Zman Herbal không hiệu quả, có đáng tin

Kem bôi Zman Herbal không hiệu quả, có đáng tin: Tuy nhiên, cơ thể con người là một cỗ máy hoàn hảo, từng thay đổi phải được từng cơ quan tiếp nhận và thay đổi dần. Cơ chế tác động của Kem bôi Zman Herbal thuận theo chu kỳ chuyển đổi của thân thể. Khoảng thời gian đủ để bạn nhận ra những thay đổi một cách rõ rệt sẽ cần tới 6-8 tuần.... #Zman_Herbal #Gel_bôi_Zman_Herbal





Gần đây trên một vài mạng xã hội có tin đồn cho rằng Gel bôi Zman Herbal lừa đảo khách hàng. Đây là thông tin khiến cho khách hàng hiện đang dùng sản phẩm và những khách hàng có dự tính sử dụng Gel bôi Zman Herbal do dự. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào, hãy cùng chúng tôi trả lời đầy đủ và làm rõ tin đồn này.

Lời đồn Kem Zman Herbal kém chất lượng xuất hiện từ đâu?

Anh N.V.T có lên 1 số mạng xã hội phái nam chia sẻ rằng: “Dạo xưa sử dụng mấy loại đều thấy súng ống to lên trông thấy ngay. Hôm bữa mới mua thử cái Kem bôi Zman Herbal này dùng mà chẳng thấy tác dụng gì cả. Sử dụng xong phải 10 phút mới thấy nóng với đo to lên có một tý, thế mà kêu tăng được tận 3,4 cm. Bực mình, cảm thấy như bị lừa. Tôi khuyên anh em đừng dùng cái gel này làm gì. Rõ ràng là Kem Zman Herbal lừa đảo!”

Nhiều anh em trong những hội nhóm có bình luận: “Làm gì có thuốc nào bôi to lên nhanh được”, “Tăng nhanh hại lắm, không được lâu đâu”, nhưng có nhiều anh em cùng chung suy nghĩ với anh N.V.T.

Vậy, có thật Gel Zman Herbal lừa đảo khách hàng hay không?

Tồn tại sản phẩm dùng duy nhất 1 lần giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” đến 3- 4cm?

Nhận định y học việc tăng kích cỡ cậu nhỏ

Theo nghiên cứu, dương vật của đàn ông có 2 trạng thái: mềm và cương cứng. Dương vật cương cứng là do người đàn ông có sự kích thích tình dục. Não bộ nhận được những kích thích này và gia tăng sự tuần hoàn máu ở dương vật, khiến dương vật đạt trạng thái cương. Kích cỡ dương vật tăng lên chính là do lượng máu dồn xuống dương vật nhiều hay ít.

Đồng thời, không có sản phẩm nào có khả năng giúp dương vật tăng kích cỡ đến 3 - 4 cm chỉ trong 1, 2 lần sử dụng. Đây là cả một quá trình thay đổi và tăng dần lượng máu xuống bộ phận sinh dục của cơ thể con người.

Vậy Kem Zman Herbal có lừa đảo?

Gel Zman Herbal là một kem dành cho nam giới, làm từ 14 thảo dược: Giảo cổ lam, sâm cau, huyền hồ sách, cóc mẳn, xích thược dược, đan sâm, trần bì, huyết giác, hoàng cầm, nga truật, tô mộc, xuyên khung, đương quy, trân châu rau.

14 thành phần bên trong Gel bôi Zman Herbal có công dụng hoạt huyết, giãn mạch, giãn cơ, tăng lượng máu xuống dương vật giúp duy trì khả năng cương cứng, kết hợp với cơ chế giãn nở các động mạch thể hang, các động mạch nhỏ, động mạch xoắn giúp lượng máu về dương vật nhiều hơn. Đây là cơ chế giúp phát triển kích cỡ dương vật từ tế bào.

Tuy nhiên, cơ thể con người là một cỗ máy hoàn hảo, từng thay đổi phải được từng cơ quan tiếp nhận và thay đổi dần. Cơ chế tác động của Kem bôi Zman Herbal thuận theo chu kỳ chuyển đổi của thân thể. Khoảng thời gian đủ để bạn nhận ra những thay đổi một cách rõ rệt sẽ cần tới 6-8 tuần.

Do đó trong liệu trình được khuyến cáo, nhà sản xuất khuyên nam giới nên sử dụng Kem bôi Zman Herbal với liệu trình đều đặn 2 tháng để tăng kích cỡ lên từ 3-4 cm, đường kính dương vật tăng 1 - 1,75 cm. Khách hàng có dương vật không cương cứng tối đa, dùng liên tục 2- 3 hộp sẽ giải quyết được vấn đề. Ngoài ra, liệu trình 2 - 3 hộp hỗ trợ nâng cao thời gian quan hệ.

Với các thông tin trên, có thể khẳng định rằng thông tin Gel Zman Herbal lừa đảo là không chính xác! Thông tin này là do anh N.V.T không dùng chính xác và đủ liệu trình khuyến cáo của sản phẩm. Do đó, các anh nên sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn và đủ thời gian để có thể cảm nhận những chuyển biến của “cậu nhỏ” cũng như sức khỏe.