Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Các điều phải rõ để dùng tốt Gel Zman Herbal

Các điều phải rõ để dùng tốt Gel Zman Herbal: + Người có nhu cầu tăng kích thước dương vật như mong muốn.... #Zman_Herbal #Gel_bôi_Zman_Herbal





Nếu bạn cần tìm thêm các nội dung liên quan đến chủ dề này thì có thể tham khảo các bài viết sau

+++ Hay hưu ích: Sử dụng Zman Herbal có tác dụng không

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi sử dụng Kem Zman Herbal thì các đấng mày râu cần nắm rõ cách dùng Gel bôi Zman herbal đúng cách, đúng liều lượng, thích hợp với hiện trạng của cá nhân. Hãy cùng tìm hiểu cách dùng gel Zman herbal như thế nào qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Kem bôi Zman herbal - Bí quyết cho “thằng nhỏ” to, dài, khỏe.

Để cuộc sống tình dục thêm hưng phấn, dễ dàng lên “đỉnh’ và luôn có cảm giác tươi mới thì đáng mày râu rất chú ý đến quy mô của “thằng đệ”. Chính bởi thế mà có nhiều nam giới chọn Kem bôi Zman herbal để tăng kích thước “thằng nhỏ” như ý muốn bên cạnh việc ăn uống chế độ và tập luyện cho “cậu nhỏ” mỗi ngày.

Kem bôi Zman herbal được sản xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như giảo cổ lam, sâm cau, xích thược dược, đan sâm, cóc mẳn,... bao gồm các tinh chất giúp hoạt huyết, lượng huyết, dãn mạch, kích thích NO nội sinh ở nội mạc lòng mạch cùng với Baicalein ngăn dòng canxi, theo đó có thể có hiệu quả tăng bơm máu đến địa điểm sử dụng sản phẩm.

Có cơ chế hoạt động bên trên, Gel Zman herbal mang đến tác dụng hỗ trợ tăng khả năng cương cứng, tăng kích cỡ dương vật và tăng thời gian khi yêu. Thêm nữa, Zman herbal còn giúp làm sạch dương vật, tránh mùi hôi, ngứa.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Kem Zman herbal được nhiều nam giới lựa chọn. Tuy nhiên tương tự như các nhãn thuốc / sản phẩm hỗ trợ khác, để có được tác dụng tốt nhất, các quý ông cần hiểu chi tiết phương pháp sử dụng Zman herbal đúng cách.

Dưới đây là tất cả những thông tin chuẩn xác nhất về hướng dẫn cách sử dụng Gel Zman herbal chuẩn xác.

Đối tượng dùng Zman herbal.

Sản phẩm có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới chứ không chỉ thuần là sản phẩm riêng cho nam giới như nhiều người đã tưởng. Chi tiết như sau:

Với nam giới:

+ Người có kích thước dương vật ngắn dưới 7cm và chu vi dưới 3cm.

+ Người có nhu cầu tăng kích thước dương vật như mong muốn.

+ Người có tình trạng dương vật không cương cứng tối đa, rối loạn cương dương.

+ Nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý muốn kéo dài thời gian quan hệ.

+ Dương vật có mùi hôi, tanh, ngại BJ.

Với phụ nữ:

+ Phụ nữ có âm đạo rộng, thâm đen và có mùi hôi cũng có thể sử dụng được.

Hướng dẫn phương pháp sử dụng Kem bôi Zman herbal hiệu quả.

Trước khi sử dụng Gel Zman Herbal, thì bạn nên test dung nạp của da bằng cách bôi 1 tầng thật mỏng Zman herbal, rộng khoảng ½ cm2 ở môi dưới của dương vật, nếu sau khoảng 24h không có biểu hiện bị sẩn ngứa, mẩn đỏ thì có thể sử dụng bình thường.

Quy trình sử dụng Kem bôi Zman Herbal như sau:

+ Vệ sinh bộ phận sinh dục ngoài bằng nước sạch, lật bao quy đầu và làm sạch bựa.

+ Bôi vào 1 lượng nhỏ bằng hạt đỗ xanh vào dương vật.

+ Tiếp đó, xoa bóp nhẹ nhàng hướng từ trong ra ngoài cho gel thấm đều.

+ Để gel thẩm thấu thêm khoảng 1-2 giờ rồi rửa lại. Hoặc bạn có thể không cần rửa bởi Gel Zman herbal có chiết xuất tự nhiên sẽ không làm bạn khó chịu.

Liệu trình sử dụng Kem Zman herbal.

+ Tần suất có thể dùng Kem Zman herbal là từ 1-2 lần mỗi ngày, không nên dùng nhiều hơn.

+ Đối với dương vật ngắn, chu vi nhỏ nên dùng đều đặn trong khoảng 2 tháng, kích thước dương vật sẽ được cải thiện đáng kể.

+ Đối với người bị rối loạn cương dương. dương vật không cương cứng hay không cương cứng tối đa nên dùng đều đặn khoảng 2-3 tuýp tình trạng sẽ được cải thiện đồng thời dương vật cũng được tăng kích cỡ.

+ Người bị xuất tinh sớm dùng sau khoảng 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, nên kiên trì dùng đều đặn trong khoảng 2-3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Tuy nhiên trước khi sử dụng Kem bôi Zman Herbal cần Hết sức lưu ý.

+ Mặc dù là thành phần tự nhiên, nhưng để tuyệt đối an toàn cho người dùng thì người chưa trưởng thành, không nên dùng và tiếp xúc sản phẩm này.

+ Số người dùng có biểu hiện cương to dương vật ngoài ý muốn có tỷ lệ chưa xác định, do vậy, nên cân nhắc trước khi dùng.

+ Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng Zman Herbal đúng theo liệu trình và dựa vào tình trạng cá nhân đang gặp phải.

Theo: http://truongkienthuc.vn/threads/gel-boi-zman-herbal-su-dung-the-nao-dam-bao.39531/