Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Vì sao tôi chọn viên uống Anika

Vì sao tôi chọn viên uống Anika: Viên thuốc Anika, là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa trị tiểu đêm đang khá nhiều quan tâm hiện nay. Bản thân mình khá chú ý đến các dòng sản phẩm này do bố mình là một người có chứng nghiện rượu khá nặng hồi còn trẻ, lại thêm yếu tố tuổi tác nên nay thận không còn tốt nữa. Dạo gần đây liên tục xuất hiện nhiều dấu hiệu thận hư như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu dắt,…... #anika #viên_uống_anika #tiểu_đêm #thận





Viên thuốc Anika, là một sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa trị tiểu đêm đang khá nhiều quan tâm hiện nay. Bản thân mình khá chú ý đến các dòng sản phẩm này do bố mình là một người có chứng nghiện rượu khá nặng hồi còn trẻ, lại thêm yếu tố tuổi tác nên nay thận không còn tốt nữa. Dạo gần đây liên tục xuất hiện nhiều dấu hiệu thận hư như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu dắt,…

Mình khá lo lắng bởi sau khi đã đưa bố đi khám và được bác sĩ khuyên rằng biểu hiện tiểu đem nhiều, với mật độ hàng đêm như bố mình không tốt. Bởi ngoài chứng giảm chức năng thận, việc phải bừng tỉnh mỗi đêm dẫn đến mất giấc ngủ, mà hiện tượng này nếu diễn ra thường xuyên sẽ dẫn đến chứng mất ngủ.

Mà các bạn cũng biết đấy, kể cả đối với những người tuổi trẻ, thường hay rèn luyện thể dục như đám trẻ chúng ta, nếu lâm vào tình trạng thiếu ngủ hay chất lượng giấc ngủ không đảm bảo trong một thời gian ngắn thôi cũng cảm thấy cả sức khỏe và tinh thần suy giảm nghiêm trọng rồi. Đấy, đám trẻ chúng ta đã như thế huống chi là người lớn tuổi, mà đặc biệt người đang sức khỏe đang thiếu hụt nữa.

Mình đã hỏi ý kiến bác sĩ điều trị cho bố mình tại bệnh viện Bạch Mai và được bác sĩ tư vấn về viên uống Anika. Well, ban đầu mình cũng khá lấn cấn vì sản phẩm nhìn từ bên ngoài, từ các thông tin mình đọc được thì thấy nó khá tương tự với một số sản phẩm khác trên thị trường và giá tiền có chút đắt hơn. Nhưng mà thôi, mình vẫn chọn mua và đưa bố mình dùng thử bởi dù gì cũng được bác sĩ quen tư vấn mà, có cái gì đó yên lòng hơn là các dòng sản phẩm mình tự tìm khác.

Và kết quả thật bất ngờ a, chỉ sau 1 liệu trình (nghe tư vấn viên bảo là 1 hộp), sau 1 tháng dùng thử, thì đã có hiệu quả khá rõ rệt. Các kết quả kiểm tra, đo lường về chức năng thận của bố mình đều có dấu hiệu nâng cao đáng kể sau mỗi lần đi kiểm tra định kỳ ở viện.

Không chỉ như vậy, sau khi dùng kết thúc một liệu trình của Anika, giờ bố mình mặc dù vẫn thỉnh thoảng đi tiểu về đem nhưng số lần đã giảm hơn trước. Theo đó, ít phải thức giấc lúc đêm, giấc ngủ không còn bị ảnh hưởng hàng đêm như trước nên chất lượng giấc ngủ được cải thiện đáng kể, thể chất và tinh thần cũng cải thiện hơn.

Thật là một tín hiệu đáng mừng và cá nhân mình sẽ tiếp tục lựa chọn viên uống Anika để bố và có lẽ thời gian tới cả mình nữa sử dụng. Vì theo bác sĩ chữa trị nói rằng, sản phẩm viên uống anika này không chỉ là viên uống hỗ trợ điều trị các bệnh lý của thận mà còn có công dụng bồi bổ thận nên dù người bệnh hay là người khỏe đều có thể sử dụng. (Tất nhiên mỗi nhóm người sẽ có liệu trình sử dụng khác nhau rồi)
Trên đây là câu chuyện của mình với sản phẩm Anika. Có lẽ sẽ có bạn bạn mình PR thì đúng, mình đang PR cho sản phâm này đấy. Một sản phẩm tốt và chất lượng (lại là hàng Made in Viêt Nam xịn 100%) như viên uống Anika này thì phải được giới thiệu rộng rãi để nhiều người biết đến.

Tất nhiên, không phải bắt buộc các bạn phải dùng sản phẩm hay sản phẩm Anika này là tốt nhất trên thị trường các loại thực phẩm chức năng bồi bổ chức năng thận. Có thể có nhiều sản phẩm khác ưu thế hơn, thích hợp hơn mà mình chưa biết nhưng với mình và gia đình mình, hiện nay thì Anika đang chiếm vị trí số 1.

Nguồn bài viết: https://sites.google.com/site/moilacongay/home/vi-sao-toi-chon-anika