Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi

Xin chào, tôi là Mai Thúy Vi, đây là blog nho nhỏ của tôi

Vì sao bạn nên sử dụng thuốc uống Zlove

Vì sao bạn nên sử dụng thuốc uống Zlove: Theo PGS.TS Lưu Thị Hồng, phụ nữ chưa sinh con thì vẫn có thể sử dụng thuốc uống ZLOVE bình thường. ... #zlove #viên_zlove #viên_uống_zlove #thuốc_zlove #thuốc_uống_zlove





Chỉ cần search keyword “viên uống zlove có tốt không webtretho” ở trên Google, rất nhanh, các chị em sẽ tìm được rất nhiều chủ đề đánh giá cao sản phẩm thuốc ZLOVE này.

Tuy là như thế bất quá vẫn tồn tại một bộ phận khá nhiều chị em, đặc biệt là các chị em lần đầu tìm hiểu sản phẩm này, vẫn đặt nghi ngờ về việc thuốc ZLOVE liệu có tốt giống như các review đó hay không. Đây là suy nghĩ hết sức bình thường và không tránh khỏi, nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện tại.

Bởi vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn nắm rõ về nghi vấn này thông qua những chia sẻ cực kỳ hưu ích đến từ PGS.TS Lưu Thị Hồng. Bà là nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em, Bộ Y tế; Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam. Cùng theo dõi nhé.

Phụ nữ mới sinh con xong dùng thuốc ZLOVE có tác dụng không? thuốc uống ZLOVE có hiệu quả với phụ nữ mới sinh không

Trong suốt thời kỳ có bầu, cân nặng của thai nhi khiến cho hệ thống gân cơ ở sàn đáy chậu phải căng giãn ra hết cỡ và mất dần độ đàn hồi. Dù rằng khả năng tự nhiên sẽ hỗ trợ gân cơ sàn chậu co hồi một phần, nhưng không bao giờ có thể hồi phục như lúc trước khi có thai.

Điều này là hung thủ làm cho “cô bé” bị giãn rộng hơn từ 2 - 4 cm, dù là mẹ sinh thường hay sinh mổ. Hơn nữa, thời kỳ sau sinh, lượng hormone Estrogen thiếu hút lớn còn gây ra hiện tượng khô hạn, lãnh cảm, vùng kín sẫm màu.

Với các thành phần thảo dược tự nhiên như: Hoàng kỳ, nhân sâm, cốt toái bổ, ngấy hương, nghệ vàng, mâm xôi, bọ mẩy… viên uống ZLOVE mang đến các tác động tích cực như sau:

+ Giúp hệ thống gân cơ ở sàn chậu được phục hồi trở lại. Từ đó giúp co hồi tử cung, bàng quang, se khít âm đạo. Khắc phục vấn đề tiểu són, tiểu nhiều ở các mẹ sau sinh.

+ Cải thiện khả năng sản sinh Estrogen. Từ đó hỗ trợ tăng cường ham muốn và năng lực tình dục

+ Giúp bổ huyết, lưu thông khí huyết, phục hồi sức khỏe sau sinh.

Ngoài ra, viên ZLOVE đã được Bô Y Tế cấp đầy đủ các giấy tờ theo quy định chứng thực về sự thân thiện và tác dụng cho bà mẹ cùng trẻ em. Thế nên, thuốc ZLOVE thực sự hiệu quả và thân thiện cho phụ nữ mới sinh con xong.

Phụ nữ chưa sinh đẻ dùng viên ZLOVE có hiệu quả không?

Theo PGS.TS Lưu Thị Hồng, phụ nữ chưa sinh con thì vẫn có thể sử dụng thuốc uống ZLOVE bình thường.

Cơ chế se khít của viên ZLOVE là cơ chế thông minh, chỉ co hồi về mức độ bình thường theo quy luật sinh học, không sợ bị khít quá mức. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh Estrogen, điều hòa nội tiết tố, nâng cai sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp tốt hơn.

Nhưng, những chị em độc thân nên cân nhắc vì dùng sản phẩm sẽ làm tăng tiết nhờn âm đạo cùng ham muốn tình dục.

Phụ nữ tiền mãn kinh sử dụng viên ZLOVE có thực sự tốt không?

Hiển nhiên là hiệu quả rồi. Như đã nói ở trên, cơ chế của thuốc ZLOVE là điều hòa Estrogen, giảm khô hạn và lãnh cảm. Hiệu quả này cực kỳ phù hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên. Sản phẩm sẽ hỗ trợ các chị em duy trì sự “xuân thì” được lâu hơn, xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

Còn phụ nữ có thai dùng thuốc ZLOVE được không?

Không nên! Bởi sản phẩm có công dụng co hồi tử cung (trái ngược với cơ chế sinh học của phụ nữ mang thai). Do đó, PGS.TS Lưu Thị Hồng đề nghị phụ nữ mang bầu KHÔNG nên sử dụng thuốc uống ZLOVE.

Trên đây là đáp án cho một vài thắc mắc thường gặp liên quan đến vấn đề thuốc uống ZLOVE có tốt không. Nếu chị em có bất kỳ nghi vấn liên quan đến sản phẩm, tốt nhất, hãy liên hệ tới cty cung cấp thuốc uống ZLOVE chính hãng để được tư vấn chính xác nhất.


(*) Bài viết gốc: Link